Đặt thức ăn trực tuyến

Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến tại Foodpanda

Các bạn thân mến

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng nhiều mối quan tâm.

Người phụ nữ hiện đại ngoài gia đình, công việc, cũng cần phải tự biết chăm sóc mình. Bạn cần có thời gian để nghỉ ngơi và làm những việc mình thích, khiến cho cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Trên thực tế, dù xã hội có nhiều thay đổi, thì “tề gia nội trợ” vẫn là một trách nhiệm được đặt lên vai phụ nữ, mà không phải người đàn ông nào cũng có thể hiểu và cùng san xẻ.

Thay vì vừa làm việc, vừa phải xem giờ; hay chịu đựng cái nng gay gắt, hoặc mưa to gió lạnh ; tất cả những gì bạn cần làm là liên hệ với chúng tôi.

Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến tại Foodpanda
Những món ăn ngon khi đặt thức ăn trực tuyến
Foodpanda là dịch vụ đặt và giao nhận thức ăn trực tuyến hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP HCM. Bạn đơn giản chỉ cần chọn món và nhấp chuột, chưa đầy 30 phút sau, bạn đã có thể thưởng thức món ăn nóng sốt thơm ngon ngay tại nhà, hoặc văn phòng mình.

Foodpanda cung cấp một thị trường trực tuyến với món ăn đa dạng, bao gồm salad, pizza, bánh mì burger và sushi. Khách hàng chọn lựa món ăn yêu thích trên nền ứng dụng trực tuyến hoặc bằng điện thoại; sau đó đơn hàng được chuyển giao cho các nhà hàng để giao thức ăn đến tận nơi...

Với hệ thống hơn 700 nhà hàng Foodpanda phục vụ thực khách các món ăn đa dạng phong phú từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. 

Foodpanda hiện đã cho ra mắt một phiên bản trên điện thoại dành cho iOS và Android.

Foodpanda cam kết sẽ mang đến dịch vụ đặt và giao nhận thức ăn chuyên nghiệp nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng. Không chỉ phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon mỗi ngày cho khách hàng, Foodpanda còn cam kết là website đặt thức ăn trực tuyến có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết, truy cập: http://www.foodpanda.vn/

Những món ăn ngon khi đặt thức ăn trực tuyến
( Quảng cáo miễn phí )

2 coment�rios:

  1. Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến à. Nghe lạ nhỉ, mình gọi cơm văn phòng được không.

    ReplyDelete
  2. lắp đặt chuông gọi phục vụ tại mọi nhà hàng ẩm thực, quán ăn, dịch vụ tốt và chất lượng

    ReplyDelete