Quảng cáo free !


Các bạn thân mến

Trong thời gian gần đây, blog làm món ăn ngon thường hay bị spam comment. Bình thường thì 2 - 3, có bạn "nhiệt tình" hơn thì tới 6 comment. Đặc điểm chung là các comment đều giống hệt nhau về nội dung, mang nặng tính quảng cáo, kèm theo số điện thoại và chèn link.

Tất nhiên những comment này tồn tại không quá 24h trên blog, bởi vì Bí Ngô vào chăm sóc blog hàng ngày. Mặt khác nhìn vào nội dung, hình thức và mức độ tối ưu (SEO) blog các bạn có thể thấy ngoài việc có nền tảng và chịu khó học hỏi về ẩm thực của Viêt Nam ra, Bí Ngô cũng là dân yêu và chơi công nghệ nữa. Bạn nào làm online marketing hoặc SEO có thể kiểm chứng điều này.

Blog "món ăn ngon" thực chất Bí Ngô làm chỉ để thử nghiệm một số vấn đề về tối ưu hóa web, blog. Và cũng để thỏa mãn nỗi đam mê với ẩm thực. Mình từng bỏ hàng hải sản 2 năm trên Tây Nguyên, học nấu ăn một năm ở trường Kinh tế - Kĩ thuật phục vụ Hà Nội (số 6 - ngõ Lênh Cư, Khâm Thiên). Sau này còn học thêm với sư phụ và có kinh nghiệm 2 năm mở quán ăn. Nói vậy để các bạn thấy duyên - nợ của mình với ẩm thực.

Đã đa duyên + lắm nợ như thế nên mình sẽ không để Blog món ăn ngon biến thành bãi rác, với những comment spam, vô chủ. Xin lỗi ,nếu làm một số bạn thất vọng vì điều này.

Tuy nhiên, mình sẽ để cho các bạn được quảng cáo trên blog của mình. Quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình một cách quang minh, đường hoàng, không cần phải chèn link gì hết. Theo đó các bạn gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ của mình kèm theo website, blog, địa chỉ, số điện thoại, ảnh minh họa vào địa chỉ: cunglammonngon@gmail.com và nhắn lại trên G+ (để mình biết và đề phòng trường hợp mail bị thất lạc).

Mình sẽ lập một menu quảng cáo riêng, giúp các bạn đăng tải thông tin. Tất nhiên mình sẽ xác minh thông tin, dựa trên mức độ trung thực của thông tin mà đưa lên Blog cho phù hợp. Các bạn có chỗ để quảng cáo, pr. Người đọc có chuyên mục riêng để quan tâm. Mình không mất thời gian dọn rác... đó là điều mọi người cùng có lợi.

Tất nhiên đây là blog ẩm thực nên mình chỉ quảng bá cho các bạn, các site và blog liên quan tới nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống... còn các mảng khác thì sẽ không hiệu quả cho các bạn và cho người đọc vì thế mình sẽ không đưa lên.

40.000 visit | 100.000 view / tháng đang đợi các bạn. Tất cả những gì các bạn cần làm là nói KO với SPAM và gửi mail cho Bí Ngô mà thôi !!!

0 coment�rios:

Post a Comment